top of page
Search
  • buddhistartvn

Thỉnh (mua) tượng Địa tạng vương bồ tát ở đâu? Chi phí bao nhiêu

Thỉnh (mua) tượng Địa tạng vương bồ tát ở đâu? Có những loại chất liệu gì và chi phí bao nhiêu? Nếu quý vị đang thắc mắc về những điều này, hãy liên hệ với Buddhist Art, chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tôn tạo tác phẩm mỹ thuật Phật Giáo - đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho quý vị.

Thỉnh (mua) tượng Địa tạng vương bồ tát ở đâu?

Phật Giáo là tôn giáo thịnh vượng nhất tại Việt Nam. Phật Giáo ăn sâu vào trong tư tưởng tín ngưỡng của con người xứ cờ đỏ sao vàng này. Dù không theo đạo, trong nhà nhiều người cũng thờ Phật ở nơi cao nhất rồi đến ông bà, tổ tiên. Vì thế, nhu cầu thỉnh tượng Phật rất cao, nguồn cung tượng các vị chư Phật, Bồ Tát, La Hán cũng không thiếu.



Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là, thỉnh tượng Phật Giáo ở đâu uy tín? Khi mà ngày nay, tượng du nhập nước ngoài được trưng bày ở nhiều đơn vị phân phối, cung cấp. Tượng nước ngoài không phải không đẹp, chỉ là tượng du nhập sẽ lấn át nền văn hóa thuần Việt của chúng ta. Chẳng hạn như tượng Địa tạng vương bồ tát nhập từ Trung Quốc sẽ mang dáng dấp, thần thái của người Trung hơn người Việt (điều này được nói theo sách Kinh). Chính vì thế, lựa chọn tượng do chính người Việt tạo ra luôn là cách để duy trì và phát triển nền mỹ thuật Phật Giáo Việt Nam.

Buddhist Art, hiểu được vai trò của mình trong thời đại mới, thời đại của sự nêu cao những giá trị tinh thần thay vì vật chất. Chúng tôi thổi hồn vào những tác phẩm Phật Giáo, để cho ra đời những bức tôn tượng trường tồn với thời gian.

Chi phí khi thỉnh tượng Địa tạng vương bồ tát


Tượng Địa tạng vương bồ tát có nhiều kích cỡ và chất liệu khác nhau. Tượng với kích cỡ càng lớn thì quá trình tạc tạo càng phức tạp, nên giá cả cũng tùy thuộc vào đó mà có mức giá khác nhau.

Buddhist Art thường tạc tượng với kích cỡ lớn từ 1,5m trở lên bằng nhiều chất liệu như đồng, đá, composite. Cũng tùy vào chất liệu mà giá thỉnh của mỗi bức tượng cũng không giống nhau. Do vậy, để biết thêm chi tiết về giá, quý vị có thể liên hệ trực tiếp Buddhist Art để xem mẫu và biết giá.

Thật ra, câu chuyện về giá cả là một câu chuyện muôn thuở. Mỗi bức tượng được Buddhist Art sáng tác là một tác phẩm nghệ thuật mang giá trị tinh thần to lớn. Khi quý vị lựa chọn tượng tại đây, là lựa chọn cách thức cùng chúng tôi xây dựng sự thịnh vượng muôn đời của đạo Phật. Cho nên, không có khái niệm nói quá giá hoặc hét giá, chúng tôi cam đoan mức giá phù hợp và xứng đáng với tác phẩm tượng mà quý vị thỉnh.


Ưu điểm khi thỉnh tượng Địa tạng vương bồ tát tại Buddhist Art

Nói về ưu điểm, chúng tôi tự hào sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, điêu khắc gia có tay nghề được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng. Họ được gửi học nghề ở nhiều trường đại học thuộc Phật Giáo. Họ được đào tạo chính quy chỉ phụng sự riêng cho đạo. Vậy nên, không chỉ là thợ giỏi mà họ cũng là những người con của Đạo.

Bên cạnh đó, Buddhist Art còn là ngôi nhà chung của các chúng tăng ni, phật tử am hiểu sâu sắc về Phật Pháp. Một bức tượng Phật giáo có toát ra hơi thở của đạo lành hay không còn tùy thuộc vào người tư vấn và tạc tạo ra tượng am hiểu bao nhiêu về đạo. Hiểu được điều này, họ ngày đêm cố vấn cho đội ngũ tôn tạo tượng tỉ mỉ đến từng chi tiết.



Hơn nữa, điều giúp tượng Buddhist Art mang một giá trị to lớn đó là ý nghĩa sự tồn tại của chúng tôi. Mỗi người đến với cuộc đời vì mục đích gì mà tồn tại? Riêng Buddhist Art - tôn tạo tượng Phật mang đậm giá trị văn hóa Thuần Việt và góp phần vào sự thịnh vượng của Phật giáo là mục đích tồn tại duy nhất của chúng tôi. Nếu quý vị cũng như chúng tôi, đều muốn đạo lành vươn xa, mang những triết lý của mười phương chư Phật đến với nhiều người - giúp họ giải thoát khỏi vô minh phiền não, thì hãy chung tay cùng chúng tôi, gieo duyên lành khắp mọi miền Tổ Quốc.

“Cái gì từ trái tim sẽ đi đến trái tim” Chúng tôi tin rằng quý vị sẽ tự có lựa chọn cho mình khi tìm kiếm một bức tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát phù hợp trong mắt nhìn của quý vị.

Hy vọng Buddhist Art chúng tôi sẽ hữu duyên được phục vụ cho tinh thần đạo cao quý của quý vị thông qua mỗi tác phẩm tượng Phật Giáo được tạc tạo tại đây. Và đừng quên, nếu quý vị đang có ý định thỉnh tượng Địa tạng vương bồ tát, hãy liên hệ với Buddhist Art để được tư vấn nhiều hơn.


11 views0 comments
bottom of page